Thuốc dạ dày Otah’s A dạng viên Nhật Bản

 

Thuốc dạ dày Otah’s A dạng viên Nhật Bản có công dụng:

Đào thải các chất béo, đạm mỡ tích , giúp dạ dày trở về trạng thái bình thường, không bị ứ đọng thức ăn gây trào ngược.

Viên uống trị đau dạ dày Ohta-Isan A nhanh chóng làm dứt cơn đau dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa.




Cho hiệu quả nhanh chóng sau 5 phút sử dụng, do trung hòa dịch axit nhanh, Bạn sẽ cảm nhận chứng ợ nóng, ợ hơi, đau rát thượng vị hay buồn nôn thuyên giảm nhanh chóng,

Thành phần enzyme, Ttinh dầu, acid mật giúp cơ thể tiêu hóa mỡ.

Tăng cường Enzyme có lợi hỗ trợ tiêu hóa thức ăn

Làm tăng tuần hoàn máu, tăng co bóp cho dạ dày, từ đó tạo cảm giác ngon miệng, hết chướng bụng, đầy hơi.

Ngoài ra, Thuốc dạ dày Ohta-Isan A  còn có tác dụng trung hòa axit, chữa lành vết thương.

4. Khách hàng Review về Thuốc dạ dày Otah’s Isan A :

– Chị Phương Hà – 34 tuổi, Hà Nội:

 

Tôi bị chứng trào ngược dạ dày, dùng đủ loại không hiệu quả tới khi tôi thử qua Dược phẩm đặc trị trào ngược dạ dày Nhật Bản. Dùng thấy người dễ chịu lên rất nhiều.

 

– Chị Thu Huyền – 41 tuổi, Tp.HCM:

 

Anh nhà mình hay uống rượu bia vì tính chất công việc, thấy anh hay chướng bụng, đầy hơi mình cũng lo lắm. Mình có tìm trên mạng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa thì biết đến sản phẩm thuốc Otah’s Nhật Bản tại Hangnoidianhatban.net , mình có mua về cho anh dùng được 1 tháng thì anh thấy không còn ợ chua, ợ hơi nữa. Ăn uống cũng ngon miệng hơn mà thuốc này có thể uống trước lúc anh uống rượu, bia để hạn chế cồn ruột nữa.



Xem thêm sản phẩm tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tảo Spimate

thuốc giảm đau, hạ sốt Buferin Premium Nhật Bản

Nước uống bổ gan Zeria Hepalyse II Nhật Bản